วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ข้อมูลบริษัท โกลบอล ริช คลับ ประเทศไทย (TTipTop)

ข้อมูลบริษัท Global Rich Club Thailand
สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายมีข้อมูลของบริษัท Global Rich Club ที่เข้ามาในประเทศไทย มาบอกเล่าให้ทุกท่านที่ต้องการข้อมูลทราบกันนะคะ




เดิมที Global Rich Club เป็นบริษัททัวร์ในอเมริกาที่นำนักท่องเที่ยวในโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนเอเชีย เป็นบริษัททัวร์มากกว่า 10 ปี เพราะเล็งเห็นว่าสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนในโลก (โดยเฉพาะประเทศไทย ก็ได้รับความนิยมในการท่องเที่ยวไม่แพ้ชาติใด ๆ) และเมื่อต้นปี 2010 บริษัทมีแนวความคิดว่าน่าจะขยายเครือข่ายนักท่องเที่ยวให้ทั่วโลก เลยเพิ่มช่องทางการตลาด ด้วยการจัดตั้งเป็นธุรกิจ Network Marketing และธุรกิจนี้ก็ได้ขยายเครือข่ายมายังประเทศไทยโดยชาวรัสเซีย (Username : Coco)


คุณ Coco มาแนะนำเจ้าของบริษัททัวร์ในภูเก็ตท่านหนึ่งชื่อ คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุลหรือพี่ “Jimmysue” ของพวกเราชาว TTiptop เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2010 
เมื่อพี่ Jimmysue และ เพื่อนๆ (Richman, Satta, Merit072, Imboon, Chumboon) ได้รู้จักกับธุรกิจนี้ ก็ได้มีการพิสูจน์หลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับบริษัท เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ การจ่ายรายได้ จนกระทั่ง ได้รู้ว่า ธุรกิจ Global Rich Club ไม่หลอกลวง ไม่เอาเปรียบสมาชิก เพราะเคลมที่พักได้จริง รายได้ก็สามารถโอนเข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยได้โดยตรงจริง
หลักฐานการจองโรงแรมของพวกพี่ๆ ในการพิสูจน์ธุรกิจนี้

จดหมายตอบกลับฉบับที่ 1
จดหมายตอบกลับฉบับที่ 2
จดหมายตอบกลับฉบับที่ 3
และพวกพี่ ๆ ได้ไปพักมาจริงที่โรงแรม Imperial Hua Hin Beach Resort 


เมื่อได้ที่พักจริง ทีนี้พวกพี่ๆ ก็ได้รวบรวมเงินกันมาลงทุนลงรหัสต่อๆ กันเพื่อให้พี่ Jimmysue ได้รับรายได้ $400 และ $8000 และได้ทำการทดลองโอนรายได้เข้าบัญชีธนาคารในประเทศไทยของพี่ Jimmysue

เมื่อทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่บริษัทได้บอกไว้ พวกพี่ๆ ของเราก็ได้เร่งจัดทำเว็ปไซต์ภาษาไทย (grcthai)
สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ พร้อมเตรียมเครื่องมือในการทำงาน และหลาย ๆ อย่างไว้ให้กับสมาชิกที่จะเข้ามาร่วมทีมเพื่อให้เริ่มต้นทำงานกันง่ายขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน และได้เปิดตัวธุรกิจนี้ในเมืองไทยเมื่อต้นวันที่ 8 เดือนสิงหาคม 2010 ที่ผ่านมาค่ะ

และพี่ๆ ทีมผู้นำของเราได้ทำการพัฒนาระบบจากเวบไซต์ grcthai ซึ่งใช้ระบบการทำงานแบบ GSAS มาเป็นเวบไซต์ TTipTop ซึ่งใช้ระบบการทำงาน TTT(Triple-T System) ที่ทันสมัย และทีมงานของเรายังคงพัฒนาระบบอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อความสำเร็จของคุณตลอดไป


สำหรับสำนักงานหรือ office ในประเทศไทยในขณะนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่นะคะ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ




คลิก เพื่อดูวีดีโอ แนะนำธุรกิจ โกลบอล ริช คลับ โดยคุณโอ (uslan)

สำหรับบทความนี้ฝ้ายหวังว่าทุกท่านที่มีความสนใจในธุรกิจโกลบอล ริช คลับ คงจะได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับพวกเรา TTipTop ที่ได้ทำธุรกิจโกลบอล ริช คลับ กันมากขึ้นนะคะ


สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของฝ้าย สามารถคลิ๊กที่รูป Logo TTipTop ด้านล่างนี้และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างด้านซ้ายมือนะคะ  (กรณียังไม่เคยกรอกชื่อเข้ามา)






ฝ้ายสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาฝ้ายได้ที่
คุณฝ้าย (tfai)
Tel.  : 086-1927194

Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/GRCtfai

===================================================

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจ
 Global Rich Club ฝ้ายขอแนะนำให้ศึกษาในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น