วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

จุดเด่นของธุรกิจ Global Rich Club


            จาก ที่ฝ้ายเคยบอกว่า เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก 3 คน จากที่ต้องออกจากงานมาทำหน้าที่แม่บ้าน ก็เป็นเวลา 7 ปีกว่าแล้ว ทุกครั้งที่มีเวลาว่างจากการที่ลูกหลับ ฝ้ายก็มองหางานที่สามารถทำควบคู่ไปกับการเลี้ยงลูกด้วย แต่ก็ไม่มีงานไหนตอบโจทย์ได้เลยค่ะ ทั้งๆ ที่ ฝ้ายก็ศึกษาธุรกิจเครือข่ายหลายตัว มีหลายธุรกิจที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ไปสัมผัส และจบตรงที่ "คุณต้องซื้อสินค้า ต้องขายสินค้า และรักษายอดขายรายเดือน ต้องเดินทางไปฟังการอบรมที่......." ฝ้ายต้องปฎิเสธไป ด้วยเหตุผลที่ว่า "ฝ้ายทิ้งลูกไปไหนไม่ได้ค่ะ ไม่มีคนดูแลเด็กๆ"  อ้อ จริงๆ ต้องบอกด้วยว่า ฝ้ายติดตามสามีซึ่งเขามาทำงานไกลจากบ้านเกิด (ไกลมากๆ สำหรับฝ้าย จากเชียงใหม่ มาอยู่สุราษฎร์ธานี คิดดูสิคะ จากเหนือลงใต้ ) ไม่มีญาติพี่น้องที่จะฝากให้ดูแลลูกๆ ได้เลย จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะออกหางานทำ หรือไปทำธุรกิจเครือข่ายที่ต้องขายสินค้า แม้ว่าอยากจะช่วยหารายได้เสริมก็ดูจะเป็นเรื่องที่ยากมาก

จนมาเจอ Global Rich Club ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง วันนี้ฝ้ายเลยอาสาพาทุกๆ ท่านมาดูข้อดีของธุรกิจ Global Rich Club ที่แตกต่างจากธุรกิจ Network Marketing ทั่วๆ ไป ซึ่งจากที่ได้ศึกษา ฝ้ายได้รวบรวมมาเป็นข้อ ๆ ให้ได้เห็นภาพชัด ๆ กันไปเลยค่ะ


- สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี  สมัครแล้วเกิดติดภาระกิจอื่น ก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิกค่ะ (แถมถ้าสมัครตั้งแต่ 3 member เป็นต้นไป อาจได้รับรายได้แบบไม่รู้ตัวค่ะ )
- ทำธุรกิจได้ทั่วโลก เพราะอินเตอร์เน็ตนับเป็นช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็วที่สุดและมีเครือข่ายมากที่สุดในโลก
- ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า Global Rich Club ไม่มีสินค้าให้สมาชิกต้องขาย (เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบงานขายและไม่มีเวลามาก) Global Rich Club มีแต่สิทธิ์พิเศษให้กับสมาชิกเท่านั้นค่ะ
-ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี  ข้อนี้เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดคนที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หันมาทำ Global Rich Club ค่ะ เพราะการรักษายอดนี่เป็นงานที่ยากที่สุด และทำให้คนต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้นมากที่สุด เพราะถ้าทำไม่ได้ ตำแหน่งและรายได้ที่เคยได้รับ จะตกลงไปทันทีค่ะ
- ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่ตก
-ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดชั้นลึก
-ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น
- ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก อย่างฝ้ายก็แซงคนที่สมัครมาก่อนได้ตั้งหลายคนค่ะ เพราะฝ้ายตั้งใจและจริงจังกับงานนี้ค่ะ
- ทำงานผ่านออนไลน์ 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ทุกวันนี้ฝ้ายเดินทางออกนอกบ้านก็คือตอนที่ไป รับ-ส่ง ลูกที่โรงเรียนค่ะ ฝ้ายทำงาน Global Rich Club ที่บ้าน 100% ค่ะ
-ไม่เสียเงินค่าอบรม การสอนงานของพี่ ๆ ทีมงาน Global Rich Club ทั้งแบบออนไลน์ และ ออฟไลน์ (นานๆ ครั้งค่ะ) สอนกันฟรีค่ะ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ
สำหรับผู้ที่สนใจ เปิดห้องประชุมแนะนำธุรกิจวันจันทร์ พุธและศุกร์ เวลา 20.00 น. ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง หากสงสัยก็ตั้งคำถามจะมีทีมวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตอบข้อสงสัยทำความเข้าใจเกี่ยวกับ  Global Rich Club 
สำหรับสมาชิก เปิดห้องประชุมแนะนำการทำงานวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ใช้เวลาราว 2 ชั่วโมง หากสงสัยก็ตั้งคำถามจะมีทีมวิทยากรผู้มีประสบการณ์ตอบข้อสงสัยทำความเข้าใจเกี่ยวกับ  Global Rich Club 

ที่ฝ้ายกล่าวมาทั้งหมดนี้ก็เป็นประสบการณ์ตรงของฝ้าย ที่ต้องการสื่อให้ ทุก ๆ ท่านที่สนใจได้ทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ

สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของฝ้าย สามารถคลิ๊กที่รูป Logo TTipTop ด้านล่างนี้และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างด้านซ้ายมือนะคะ
ฝ้ายสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาฝ้ายได้ที่

คุณฝ้าย (tfai)
Tel.  : 086-1927194

Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/GRCtfai

===================================================

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจ
 Global Rich Club ฝ้ายขอแนะนำให้ศึกษาในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น