วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิธีการทำงานของเรา TTipTop


วันนี้ ฝ้ายอยากมาบอกกล่าวถึงวิธีการทำงานของโกลบอล ริช คลับประเทศไทย (TTipTop) ว่ามีอะไรบ้าง? เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ใช้เป็นแนวทางการทำตัดสินใจและมีความมั่นใจว่าจะสามารถทำธุรกิจตัวนี้ได้ แน่นอน เพียงแต่ขอให้ท่านมีความตั้งใจจริงในการทำงานเท่านั้น ซึ่งเพื่อนจะเห็นว่าธุรกิจเครือข่ายแบบเก่านั้นมีติดภาพลบมานาน ด้วยวิธีการทำงานที่มักจะสร้างความอึดอัดใจให้คนรอบข้างอยู่บ่อยๆ และชอบทำให้ผู้ที่สนใจในธุรกิจคิดว่าเป็นธุรกิจที่ทำง่าย แต่ปรากฏว่าพอได้เข้าไปสัมผัสแล้วกลายเป็นเรื่องไม่สามารถทำได้จริง จะดีไหมที่วันนี้ฝ้ายขอมาสร้างมุมมองใหม่ให้กับธุรกิจเครือข่าย สร้างความเข้าใจบนพื้นฐานของความเป็นจริง ปลูกฝังวิธีการทำงานที่ไม่เอารัดเอาเปรียบ และเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มผุ้มุ่งหวังอย่างแท้จริง  ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ คงจะสงสัยกันใช่ไหมคะ และมีคำถามคิดอยู่ในใจว่า
...... แล้วเราจะทำงานอย่างไรหล่ะ ? จะทำได้จริงหรือเปล่าหล่ะ?
สมัยนี้เทคโนโลยี เอื้อต่อการทำธุรกิจเครือข่ายมากขึ้น วันนี้ฝ้ายขอพูดถึงเรื่องของ "อินเตอร์เน็ท" ซึ่ง เป็นสื่อหรือตัวกลางที่สามารถเชื่อมโยงความต้องการซื้อ และความต้องการขายให้เดินทางมาเจอกันได้อย่างพอดิบพอดี อย่าได้รอช้าเรามาดูวิธีการกันดีกว่าค่ะ
1.การเขียนบล็อก ซึ่งเปรียบเสมือนมีสำนักพิมพ์หรือหนังสือเป็นของตนเอง สมัยนี้มีนักประพันธ์เกิดขึ้นมากมายบนอินเตอร์ ดังนั้น !! เผยแพร่ข้อมูล ธุรกิจที่คุณทำ หรือสิ่งที่คุณสนใจออกไปให้เต็มที่
2.การสร้างเว็บไซต์ สมัย นี้การสร้างเว็บไซต์ง่ายเสียยิ่งกว่าพลิกผ่ามือค่ะ สร้างหน้าร้านของเราไว้ต้อนรับแขก หน้าร้านของเราบนอินเตอร์เน็ทนี่แหละทำเลดีที่สุดแล้ว !!
 3.การสร้างวิดีโอ เหมือนมีช่องทีวีเป็นของตนเอง และทำให้ผู้ที่สนใจเข้าถึงความเป็นตัวเราได้มากขึ้น
 4.การทำ SEO เป็นการทำให้แบรนด์สินค้าหรือตัวคุณเองเป็นที่รู้จัก ให้ติดอันดับของ search engine ของ Google ซึ่งจะนำมาสู่ยอดขาย และการดูแลลูกค้าได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น
 5.การตกแต่งภาพ มีอาชีพเกิดขึ้นมากมายจากการแต่งภาพ ทำกราฟฟิกดีไซน์ ทำป้ายโฆษณา
 6.การใช้ Fan Page บน Facebook ณ.เวลานี้ Facebook นั้น "เกือบจะ" รวมทุกสิ่งทุกอย่างไว้ด้วยกัน เป็นทั้งร้านค้าออนไลน์ ทั้งการทำการตลาด การดูแลฐานลูกค้า มีเว็บบอร์ด สร้างกิจกรรม ประชาสัมพันธ์งานต่างๆ ให้กับองค์กรและธุรกิจของตนเองได้ฟรี !! ใครที่พลาดการดึงประสิทธิภาพจากเฟซบุ๊ค ต่อไปจะแข่งกับผู้อยู่ในธุรกิจเดียวกันได้ยากมาก อย่าได้มองข้ามเชียว
 7.การสร้างแบรนด์ตนเอง เมื่อคุณมี "ผลงาน" บนโลกออนไลน์ คุณไม่จำเป็นต้องขายอะไรหรอก คุณก็ขายตัวคุณนั่นแหล่ะ
 ที่สำคัญที่สุด หยุด !! "Tag" ชื่อ ผู้อื่นลงบนรูปโฆษณา สินค้าและบริการ ...ซึ่งเราทุกคนต่างก็รู้ ว่าสร้างความรำคาญให้ผู้อื่น ไม่มีผลตอบรับกลับมา หรือมีก็น้อยมาก ในเมื่อวันนี้มีทักษะการตลาดออนไลน์อีกมากมายให้เราได้เลือก
 
ฝ้ายเชื่อว่าคงมีเพื่อน ๆ ไม่น้อยเลยแหละที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็ยังคิดอยู่ว่าแล้วเราจะทำได้ไหมและ อีกอย่างคงมีไม่น้อยเลยที่คิดว่าอ่านมาก็ยัง งง งง อยู่ว่ามันคือ อะไร ไม่รู้เรื่องไม่เข้าใจเลย (สำหรับคนที่ไม่เก่งคอมพิวเตอร์) ฝ้ายขอบอกกับทุกท่านว่าไม่ต้องกล้วนะคะว่าจะทำไม่ได้ ฝ้ายคิดว่าในตอนแรกเพื่อนสมาชิกเกือบจะทุกท่านแหละค่ะที่ทำไม่เป็นต้องมา นั่งนับ 0 เริ่ม ต้นตั้งแต่แรกเหมือน ๆ กันหมด ซึ่งแต่ละคนอาจจะใช้เวลาศึกษาที่แตกต่างกันไป แต่เชื่อว่าด้วยระบบของเรา TTipTop ในส่วนรายละเอียดวิธีการทำงานนั้น ทุกท่านที่สมัครเป็นสมาชิก TTipTop สามารถจะเรียนรู้และทำมันได้สำเร็จแน่นอนค่ะ ขอเพียงให้เรามีความตั้งใจจริงที่พร้อมจะศึกษาและลงมือทำเท่านั้นนะคะ ฝ้ายเชื่อว่าอีกหน่อยก็จะเป็นมืออาชีพไปเองค่ะ เหมือนอย่างฝ้ายและเพื่อนสมาชิกทั้งหลาย  


"มาใช้สื่อให้เป็นประโยชน์กันดีกว่า"
ทักษะพวกนี้เมื่อท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถศึกษาเรียนรู้ได้ฟรีค่ะ !! 
ทางเรามีสอนให้แก่สมาชิกฟรี ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตจากที่บ้านของท่านเองค่ะ
ขอเพียงให้ท่านเข้าเรียนรู้ท่านก็สามารถทำได้เหมือนคนอื่น ๆ ค่ะ

หลังจากที่ท่านได้รู้วิธีการทำงานไปแล้ว หวังว่าข้อมูลที่ฝ้ายให้ไปคงพอเป็นข้อมูลเพื่อใช้ในการตัดสินใจได้นะคะ

สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของฝ้าย สามารถคลิ๊กที่รูป Logo TTipTop ด้านล่างนี้และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างด้านซ้ายมือนะคะ  (กรณียังไม่เคยกรอกชื่อเข้ามา)
ฝ้ายสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ GlobalRich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาฝ้ายได้ที่
คุณฝ้าย (tfai)
Tel.  : 086-1927194

Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/GRCtfai

===================================================

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจ
 Global Rich Club ฝ้ายขอแนะนำให้ศึกษาในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น