วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club


คุณก็เป็นอีกคนใช่ไหมคะ ที่มีคำถามในใจว่า เราจะสร้างรายได้จาก Global Rich Club ได้อย่างไร?

จากประสบการณ์ของฝ้าย นะคะ ถ้าคุณสามารถทำได้ตามแผนการจ่ายผลตอบแทน (หรือแผนการตลาด) ของทางบริษัท คุณก็จะได้รับรายได้จริง 100% ค่ะ เพราะสมาชิกของ GlobalRich Club หลาย ๆ คนได้รับมาแล้วจริง!

วันนี้ฝ้ายก็จะพาคุณมาเรียนรู้ แผนการจ่ายผลตอบแทนของ GlobalRich Club นะคะ ซึ่งรายได้ที่สมาชิกของ Global Rich Club มีสิทธิ์ได้รับมีอยู่ด้วยกัน 4 ช่องทางค่ะ 
 1.     รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน (Matrix Board Payment)
     2.     รายได้จากองค์กรใต้ล่าง (Override Income)
     3.     โบนัสทั่วโลก (Global Bonus)
     4.     Rewards Platinum

เรามาเริ่มกันที่รายได้ช่องทางแรกกันก่อนนะคะ .....
1.    รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน (Matrix Board Payment)
อย่างที่เคยบอกทุกๆ ท่านแล้วนะคะ ว่าแผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club เป็น แบบกระดานหมุนเวียน ซึ่งระบบกระดานหมุนเวียนนี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จจากการที่รวบรวมความ พยายามของสมาชิกทุกๆ คนในกระดาน ช่วยกันเติมและขับเคลื่อนกระดานเพื่อให้เกิดการหมุนเวียน จนทำให้คุณมีรายได้ $400 จากการผ่านกระดานสีส้ม และ $8,000 จากการผ่านกระดานสีม่วง

โดยระบบแผนการตลาดแบบกระดานหมุนเวียนของ Global Rich Club มีเพียงแค่ 2 กระดานเท่านั้นค่ะ คือ
     1.    Global Board (กระดานที่1 หรือกระดานสีส้ม)

     2.    Rich Board (กระดานที่2 หรือกระดานสีม่วง)
  
แผนผังของ Global Board (กระดานสีส้ม)


-       ในกระดานสีส้มจะมีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 15 ช่อง โดยแบ่งเป็น 4 Level ดังรูปด้านบน
-       เริ่มต้นของกระดานจะมี 8 ช่องที่ Level ที่1 เท่านั้นที่ว่างอยู่

-       ทุกๆ คนที่อยู่ใน Level 2,3 และ 4 จะต้องช่วยกัน Sponser  (แนะนำ) คนเข้ามาเติมที่ Level ที่ 1 ให้เต็ม (ทุกๆ คนในกระดานต้องพยายามทำตัวเองให้มีทีมงานครบ 2 คนให้เร็วที่สุด)
-       เมื่อ 8 ช่องใน Level1 เต็ม คนที่อยู่บนสุดของกระดานสีส้ม จะเคลื่อนหลุดออกไปรับรายได้ $400 และขึ้นไปอยู่ที่ Levle1 ของกระดานสีม่วง และ
-       กระดาน จะแยกออกเป็น 2 กระดานโดยระบบจะไปเอาคนที่เหลืออยู่ทั้งหมดมาจัดเรียงใหม่ เอาคนที่มาก่อน และมีทีมงานติดตัวครบ 2 ก่อนให้ขึ้นไปอยู่บนสุดก่อน ซึ่งก็จะจัดเรียงจากบนลงล่าง จากซ้ายไปขวา

ตัวอย่างการเคลื่อนของกระดานสีส้ม
-       ตัวอย่างของกระดาน เมื่อถูกนำมาเติมจนเต็มที่ Level ที่1

-       คนที่อยู่ใน Level ที่4 จะถูกย้ายไปอยู่ที่ Level ที่1 ของกระดานที่2 (สีม่วง) พร้อมกับรับรายได้ $400 และกระดานก็จะถูกแตกแยกออกเป็น 2 กระดาน
-       ระบบ จะจัดเรียงคนที่เหลืออยู่ โดยหาคนที่มาก่อนและมีทีมงานครบ 2 คนก่อนมาอยู่ในช่องแรก คนถัดไปมาอยู่ในช่องที่สอง และเรียงลำดับแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงช่องที่ 14 ดังรูป
-       ระบบจะนำมาจัดเรียงใหม่บนกระดานที่แยกออก โดยจะเรียงจากบนลงล่าง จากซ้ายไปขวา ดังรูป




     แผนผังของ Rich Board (กระดานสีม่วง)
-       ในกระดานสีม่วงจะมีสมาชิกอยู่ด้วยกันทั้งหมด 15 ช่อง โดยแบ่งเป็น 4 Level ดังรูป

-       เริ่มต้นของกระดานจะมี 8 ช่องที่ Level ที่1 เท่านั้นที่ว่างอยู่ แต่คนที่จะเติมในช่องว่างนี้จะต้องมาจากกระดานสีส้มเท่านั้น
-       ดังนั้นทุกๆ คนที่อยู่ใน Level 2,3 และ 4 จะต้องช่วยกันพาทีมงานของตัวเอง ขึ้นมาเติมที่ Level ที่ 1 ให้เต็ม (ทุกๆ คนในกระดานต้องพยายามทำตัวเองให้มีทีมงานครบ 2 คนให้เร็วที่สุด)
-       เมื่อ 8 ช่องใน Level1 เต็ม คนที่อยู่บนสุดของกระดานสีม่วง จะเคลื่อนหลุดออกไปรับรายได้ $8,000 และวนมาต่อที่ Level1 ของกระดานสีม่วงอีกครั้งโดยตามที่ปรึกษาไป และ
-       กระดาน จะแยกออกเป็น 2 กระดานโดยระบบจะไปเอาคนที่เหลืออยู่ทั้งหมดมาจัดเรียงใหม่ เอาคนที่มาก่อน และมีทีมงานติดตัวครบ 2 ก่อนให้ขึ้นไปอยู่บนสุดก่อน ซึ่งก็จะจัดเรียงจากบนลงล่าง จากซ้ายไปขวา

ตัวอย่างการเคลื่อนของกระดานสีม่วง
-       ตัวอย่างของกระดาน เมื่อ Level ที่1 ถูกเติมจนเต็ม

 -       คนที่อยู่ใน Level ที่4 จะถูกดันออกไปรับรายได้ $8,000 พร้อมกับย้ายไปอยู่ที่ Level ที่1 ของกระดานที่2 (สีม่วง) อีกครั้ง เพื่อรอวนขึ้นไปรับรายได้ $8,000 เป็นแบบนี้โดยไม่จำกัดรอบ และกระดานก็จะถูกแตกแยกออกเป็น 2 กระดาน
-       ระบบ จะจัดเรียงคนที่เหลืออยู่ โดยหาคนที่มาก่อนและมีทีมงานครบ 2 คนก่อนมาอยู่ในช่องแรก คนถัดไปมาอยู่ในช่องที่สอง และเรียงลำดับแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงช่องที่ 14 ดังรูป
  
-   -     ระบบจะนำมาจัดเรียงใหม่บนกระดานที่แยกออก โดยจะเรียงจากบนลงล่าง จากซ้ายไปขวา ดังรูป

อ่านแล้วเริ่มมึนกันหรือเปล่าค่ะ? … อย่าเพิ่งมึนและงงนะคะ เพราะที่ผ่านมาเป็นเพียงช่องทางสร้างรายได้ ช่องทางแรกที่สมาชิกของ GlobalRich Club มีสิทธิ์ได้รับเท่านั้นนะคะ ยังมีช่องทางที่ 2,3 และ 4 ที่ฝ้ายจะมาอธิบายให้ทุกๆ ท่านทราบอีกดังนี้นะคะ

     2.    รายได้จากการองค์การใต้ล่าง (Override Income)
รายได้ช่องทางที่ 2 นี้บริษัทจะจ่ายให้กับสมาชิกที่มีตำแหน่ง Gold ขึ้น ไปเป็นรายเดือน เหมือนกับการจ่ายเงินเดือนให้กับผู้บริหารค่ะ โดยจะจ่ายเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดผู้สมัครภายใต้องค์กรทุกชั้นลึกในเดือนนั้นๆ ซึ่งรายละเอียดสามารถดูได้ในรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ


     3.    โบนัสทั่วโลก (Global Bonus)
รายได้ช่องทางที่ 3 นี้บริษัทจะจ่ายให้กับสมาชิกที่มีตำแหน่งสูงสุดของบริษัทเท่านั้น คือ International President Associate จะจ่ายให้กับสมาชิกทุกๆ เดือน 2% ของยอดขายทั่วโลก
     4.    Rewards Platinum
จากที่ฝ้ายบอกแล้วนะคะว่า แผนการตลาดของ Global Rich Club เมื่อคุณผ่านกระดานม่วงแล้ว ตัวคุณไม่ได้หลุด หรือหล่นหายไปไหนค่ะ คุณจะวนลงมาอยู่ที่ Level ที่ 1 ของกระดานสีม่วงอีก เพื่อรอขึ้นไปรับรายได้อีก ซึ่งเป็นอย่างนี้แบบไม่จำกัดรอบเลย และบริษัทก็มีรางวัลให้กับสมาชิก ที่เรียกว่า Rewards Platinum เป็นรายได้ช่องทางที่ 4 หากสมาชิกท่านใดสามารถพาตัวเองให้ผ่านกระดานสีม่วง รับ $8,000 5, 10 และ 15 รอบ เป็นเงินสดจำนวน $5,000, $15,000 และ $20,000 ตามลำดับค่ะ

ศึกษาข้อมูลช่องทางการรับรายได้แล้ว คิดเหมือนฝ้ายแล้วใช่ไหมคะ ว่ามันไม่ยากเลย ที่จะสามารถสร้างรายได้จาก Global Rich Club

สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของฝ้าย สามารถคลิ๊กที่รูป Logo TTipTop ด้านล่างนี้และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างด้านซ้ายมือนะคะ  (กรณียังไม่เคยกรอกชื่อเข้ามา)
ฝ้ายสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ GlobalRich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาฝ้ายได้ที่
คุณฝ้าย (tfai)
Tel.  : 086-1927194
Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/GRCtfai

===================================================

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจ
 Global Rich Club ฝ้ายขอแนะนำให้ศึกษาในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น