วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มาวางแผนการลงทุนการสร้างรายได้ กันเถอะค่ะ

           สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายอยากจะพาคุณมาเรียนรู้แผนการจ่ายผลตอบแทนของ Global Rich Club แบบเจาะลึกเข้าประเด็น หรือฝ้ายจะอธิบายแบบง่าย ๆ แบบที่ฝ้ายเข้าใจและปฏิบัติมาตลอดนะคะ หลังจากที่ฝ้ายเคยอธิบายในอีกรูปแบบหนึ่งมาแล้ว


เมื่อคุณสมัครเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะต้องมาอยู่ที่ชั้นล่างสุดที่กระดานที่ 1 (สีส้ม) ทุกคนไม่ว่าจะเป็นฝ้าย หรือเหล่าผู้นำทั้งหลาย ต้องมาเริ่มที่จุดนี้เหมือนกัน กระดานนี้ฝ้ายจะขอเรียกว่า “กระดานชวนคน” คือ เมื่อคุณเข้ามาอยู่ในกระดานนี้คุณมีหน้าที่แนะนำให้คนมาสมัครเป็น สมาชิกให้ครบ 2 คนให้เร็วที่สุด (เน้นนะคะ ว่าแค่ 2 คน เท่านั้น! ) และเมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดานนี้และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 1 ไป แล้วขึ้นไปอยู่ที่กระดานที่ 2 (สีม่วง) คุณจะได้รับรายได้ ก้อนแรก 15,000 บาท


กระดานที่ 2 (สีม่วง) นี้ ฝ้ายจะเรียกว่า “กระดานช่วยคน” คือ เมื่อคุณได้ขึ้นมาอยู่บนกระดานนี้ คุณมีหน้าที่ช่วยให้คนที่คุณแนะนำมา 2 คน ให้ขึ้นมาอยู่บนกระดานที่ 2 เหมือนกับคุณ และเช่นกัน เมื่อคุณขึ้นไปอยู่บนสุดของกระดาน และถูกดันให้หลุดจากกระดานที่ 2 คุณจะได้รับรายได้ ก้อนที่สอง 300,000บาท แต่ครั้งนี้คุณจะกลับมาอยู่ที่ด้านล่างของกระดานที่ 2 (สีม่วง) อีกครั้ง เพื่อขึ้นไปรับ 300,000 บาท อีกไม่จำกัดจำนวนรอบ ค่ะ


เห็นไหมคะ ว่าไม่ยากเลย แค่เราทำการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ทางอินเตอร์เน็ต แล้วคนที่สนใจก็จะติดต่อกลับเรามาเองค่ะ ไม่ต้องเดินทางไปชวนคนให้เสียเวลาค่ะ งานง่าย ๆ ทำที่บ้าน หรือที่ไหนที่มีอินเตอร์เน็ต และหลายๆคนได้ศึกษาและหาข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับการทำธุรกิจ  Global rich club แล้วนะคะ แต่ก็ยังลังเลหรือยังไม่แน่ใจว่าจะทำการลงทุนกี่รหัสดี  สำหรับการทำธุรกิจ ฝ้ายเคยบอกไปแล้วนะคะว่า การลงทุนทำธุรกิจ Globalrich club นั้นจะลงกี่รหัสก็ได้ แล้วแต่ทุนที่เรามี ใครมีทุนมากถือว่าได้เปรียบ ใครมีทุนน้อย อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ผลที่ได้รับนั้นเหมือนกับนะค่ะ ก็คือเงิน ที่จะไหลเข้ากระเป๋าของเรานั้นเอง จะมาก จะน้อยอยู่ที่การลงทุน และ การทำงาน


ให้เราย้อนกลับ มาดูตัวเองนะคะ ว่า ตัวเรานั้นมี หนี้สินเท่าไร ต้องใช้เวลา เท่าไรถึงจะใช้หนี้หมด  หรือเราต้องการเงินที่ได้จากการทำธุรกิจ Global rich club เท่าไร ลองดูจากตารางนะคะ เพื่อให้เราเข้าใจมากขึ้น


ต่อไปจะเป็นการเปรียบเทียบการฝากเงินกับธนาคารทั่วๆไป (ต้องขอบอกก่อนนะคะว่าการฝากเงินกับธนาคารทั่วไปก็เป็นวิธีการที่ดีวิธีหนึ่งนะคะ) แต่ฝ้ายอยากเปรียบเทียบกับวิธีการนำเงินมาทำธุรกิจ GRC เป็นการเปรียบเทียบการลงทุนเพียงแค่ 1 รหัสเท่านั้นในจำนวนที่เท่า ๆ กัน ซึ่งจะได้สิทธิ์ที่พักฟรีในโรงแรมระดับ 3-5 ดาว  กับมีสิทธิ์ในการรับรายได้จากการผ่านกระดานด้วย


หลายคนกลัวและไม่มั่นใจในตัวธุรกิจ แต่ฝ้ายบอกได้เลยนะคะ ว่า ทำแล้วได้เงินจริง 100 % ค่ะ อยู่ที่ว่าคุณอยากได้มันหรือเปล่า ฝ้ายมีทางเลือกให้คุณ อยู่  2 ทางค่ะ คือ ถ้าคุณคิดว่าธุรกิจนี้ใช่ สำหรับคุณ ทำแล้วได้เงินเริ่มทำตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ กับถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องทำค่ะ คุณลบ Globalrich club ออกไปจากสมองได้เลย

ฝ้ายอยากจะเปรียบเทียบเรื่องของการลงทุน ก็เหมือนกับการไปตกปลาค่ะ คุณจะเลือกใช้อะไรในการจับปลา ถ้าคุณมีโอกาสมีเงินมากพอที่จะลงทุน 20 รหัส ก็เหมือนกับการใช้แหในการจับปลา สามารถที่จะจับได้คราวหละมากๆ ไม่เปลืองแรง หว่านทีเดียวได้มาเป็นร้อยตัว 

แต่ถ้าทุนน้อยลงสัก 1 รหัส  ก็เหมือนกับการใช้เบ็ดในการตกปลา ตกได้ทีหละตัว กว่าจะได้สัก ร้อยตัว คงต้องใช้แรง และ เวลานานมากๆกว่าจะสำเร็จ คงจะท้อไปเสียก่อน

วีดีโอด้านล่าง เป็นวีดีโอที่พี่ทีมงาน TTipTop ทำขึ้นเพื่อช่วยวางแผนในเรื่องของการผ่านกระดานส้มแบบรวดเร็วท่านใดสนใจสามารถคลิกดูเพื่อช่วยในการตัดสินใจในการทำธุรกิจ ซึ่งฝ้ายคิดว่าหากท่านศึกษาจากวีดีโอแล้วจะทำให้ท่านเข้าใจถึงระบบแผนการตลาด GRC มากขึ้น



หลายคนกลัวและไม่มั่นใจในตัวธุรกิจ แต่ฝ้ายบอกได้เลยนะคะ ว่า ทำแล้วได้เงินจริง 100 % ค่ะ อยู่ที่ว่าคุณอยากได้มันหรือเปล่า ฝ้ายมีทางเลือกให้คุณ อยู่  ทางค่ะ คือ ถ้าคุณคิดว่าธุรกิจนี้ใช่ สำหรับคุณ ทำแล้วได้เงินเริ่มทำตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ กับถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องทำค่ะ คุณลบ Global rich club ออกไปจากสมองได้เลย

นี่แหละค่ะคือความมุ่งมั้นที่อยากจะมีรายได้จริงๆอยากจะปลดหนี้สิน อยากจะมีอิสรภาพทางการเงิน ไม่ว่ามันจะยากแค่ไหน ถ้ามีความมุ่งมั่นและจริงจัง คุณก็จะมีรายได้อย่างที่ทุกๆคนทำได้เช่นกัน


สำหรับใครที่ต้องการเข้าเยี่ยมชม website ส่วนตัวของฝ้าย สามารถคลิ๊กที่รูป LogoGlobal Rich Club ด้านล่างนี้และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถกรอกรายละเอียดส่วนตัวในช่องว่างด้านซ้ายมือนะคะ

ฝ้ายสัญญาว่าจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดค่ะ สามารถปรึกษาฝ้ายได้ที่

คุณฝ้าย (tfai)
Tel. : 086-1927194
email :thipmalee.fai@gmail.com 
Facebook :www.facebook.com/thipfai

Website :  http://www.tipfai.com
Facebook Fanpage : http://www.facebook.com/GRCtfai
Blog :  http://www.grctfai.blogspot.com
===================================================
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจในธุรกิจ GlobalRich Club ฝ้ายขอแนะนำให้ศึกษาในหัวข้อต่อไปนี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น